Ang Aking Kapatid

Nakakatuwang isipin dahil sa dami ng mga kapatid ko, sya o kaming dalawa ang maraming fun-facts XD. Tulad ng:

  • Lagi kaming napagkakamalang kambal, lalo na nung bata pa kami dahil para kaming pinagbiyak na kamatis.
  • Tatlong araw na lang ay 1 year na ang gap namin.
  • Dahil baligtad ang number ng aming birthday, binaligtad lang din ang pangalan namin.
  • Dahil sa baligtad ang pangalan namin, baligtad din kami sa mga bagay bagay. Katulad ng tahimik ako, mas tahimik sya hihi.
  • Lagi syang napagkakamalang mas matanda keysa sakin ahaha peace ^__^Y
  • Pero kahit mas matanda ako never akong natawag na Ate. Di uso samin ang tawagang ate at kuya XD
  • Maganda sya, pero mas maganda ako ahihi.

O sige na nga, dahil sa birthday nya ngayun, mas maganda na sya. Hindi lang maganda, mabait pa. Kahit na mas tahimik sya at minsan ko lang talaga naririnig ang boses nya, alam ko namang napakabusilak ng kanyang puso at may pagmamalasakit sa mga taong nagmamahal sa kanya.

Happy birthday sa aking magandang kapatid. Wish ko ang marami pang blessings na dumating sa buhay nya. At sana ay matagpuan na nya ang lalaking iibig at iibigin nya sa habang buhay.

7 Comments

Filed under Personal

7 responses to “Ang Aking Kapatid

  1. happy birthday sa kapatid mo na ngyn lang maganda kasi b-day niya..hehehe!

    babae ka pala pusa.. kala ko lalaki ka.. hehe

  2. huaw bday ng sis mowhz!!!
    nice! bale kung binaliktad ang nem mu so ang nem nya ay aralC? jok…jejejeje…

    ang cute ng post na toh ah inpeyrnesss…jejeje

    HAPPY B-DAY SA SISTER MOWHZ!!! (^^,)

  3. ate, maganda po ‘tong sulat niyo para sa kapatid niyo…ang sweet niyo po ate..Happy birthday po sa kanya ate.

    • puro ate ang nababasa ko >__< di ako sanay, kahit mga nakakabatang pinsan ko wala ring ganun wehehe. friends ko lang actually ang tumatawag sakin nun and take note, mas matanda sila sakin wehehe.

      salamat sa pagbati sa aking kapatid. lab ko yun, lab ko silang lahat ahihi.

  4. tim

    Ganda ever so much! hahahahaha..

Leave a Reply

