Ngayun

Malakas ang ulan sa labas ng bahay (at pati sa loob). Medyo nakakairita, imbes na masarap sana ang tulog mo dahil malamig ay naglilinis ka pa tuloy ng tulo. Hayyz Lord. Lagpas na ng alas dose ng madaling araw. Gising pa, kausap ko pa ang aking mahal sa chatroom. Ang ganda ng simula ng araw ko, kahit wala pa akong tulog. Dahil sya ang unang bumati sakin.

Alas sais ng umaga, nagsidatingan ang text ng aking mga kapatid, magulang, kaibigan na puro pagbati. Na-touch naman ako, ang dami pa palang nakakaalala sakin ahihi.

Ang akala ko anonymous ang araw ko, pero napuno ang wall ko sa FB ng greetings na galing sa aking mga malalapit at malalayong kaibigan. Ang saya ko!

Kahit walang especial na handa. Kahit na trabaho pa rin ang aatupagin ko pagdating ko mamaya sa bahay. Okay lang. Walang makakasira sa araw ko ngayun. Masaya ako dahil feeling ko ang special ko today. Masaya ako dahil merong isang tao na laging andyan para sakin. Masaya ako dahil kahit papano buhay pa rin ako. Masaya ako dahil masaya ako.

Iz mah dey 2dey yeeee!

8 Comments

Filed under Personal

8 responses to “Ngayun

  1. what?? ka b-day mo anak ko?? galing naman…

    ♫ ♫ happy birthday to you , happy birthday to you, happy birthday ,happy birthday happy birthday , happy birthday god-damn-cat.. ♫♫

  2. Happy Birthday Clara!
    Happy Birthday Clara!
    Happy Birthday Clara!
    Happy Birthday…Happy Birthday, Happy Birthday,
    Happy Birthday Clara!

    isa pah..ehem-ehem…hapi-hapi-hapi-bday!
    sayo ang pagkain..ako ang kakain…
    hapi-hapi-hapi-bday…sana mabusog mu ako!!! jejeje

    stay beautiful inside and out…at sana mas maging close pa tayo…jejejeje…wish you to have more b-days to come!!!!

  3. Anak ng pusa, parehas pala tayo ng birthday…kaya pala malapitin ako sa mag pusa…hahaha…ohh yeah today is our day, kaya let’s tweet this…hehe

  4. berdey mo??! wow sakto pala ang pagbisita ko may handaan!! ayiiii! happy berdey! ka berdey mo pala ang bestfriend kong si akoni?! galing!!!!!

Leave a Reply

